Mẫu Hợp đồng môi giới BĐS, nhà đất

        Mẫu Hợp đồng môi giới BĐS dành cho môi giới tự do là cá nhân mới nhất, đầy đủ, chi tiết nhất  

        Luật sư Phí Ngọc Minh hướng dẫn cách viết Hợp đồng môi giới BĐS dành cho môi giới tự do là cá nhân mới nhất, đầy đủ, chi tiết nhất cho các cá nhân đang làm công việc môi giới nhà đất tự do.

        TẢI MẪU HỢP ĐỒNG TẠI ĐÂY:

MẪU HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI bản rút gọn file word

MẪU HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI đầy đủ file pdf

mẫu hợp đồng môi giới nhà đất, mẫu hợp đồng môi giới bđs

        Hợp đồng môi giới nhà đất (BĐS) thực chất là một văn bản thỏa thuận giữa người môi giới và người được môi giới về việc bên môi giới thực hiện công việc cho bên được môi giới. Trong nội dung của hợp đồng có rất nhiều thông tin như: nội dung công việc, các điều khoản chi trả tiền hoa hồng, hình thức chi trả và cả quyền và nghĩa vụ đối với những người thực hiện giao dịch…

        Nếu có vấn đề tranh chấp gì xảy ra thì đây chính là một văn bản có giá trị pháp lý để giải quyết mâu thuẫn này. Cụ thể là khi giao dịch không thành công và phát sinh nhiều mâu thuẫn. Trong trường hợp này chúng ta có thể dùng bản hợp đồng để khởi kiện đối với bên còn lại.

        Như vậy, các bạn có thể thấy rõ được vai trò quan trọng của loại văn bản này rồi đúng không nào? Kinh nghiệm của những người trong nghề là: Dù có trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa chúng ta cũng không thể bỏ qua loại văn bản này. Nếu không người chịu thiệt chắc chắn sẽ là bạn.

        Trên đây là hướng dẫn của Luật sư Phí Ngọc Minh về vấn đề này. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ Luật sư Minh qua Zalo: 0976.337.633 để được giải đáp.

        Trân trọng./.



Đăng nhận xét

1 Nhận xét

Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)